Tin Mới Nhất

Chúc mừng nhân kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam

Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh đến thăm, tặng lẵng hoa và chúc mừng Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (04/10/2002-04/10/2020), chiều ngày 02/10, ông Trần Minh Bảy, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh thay mặt Thường trực cùng đoàn cán bộ tỉnh Hội đã đến thăm, tặng lẵng hoa và chúc mừng cán bộ, nhân viên Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận. Ông Phạm Anh Đức – Giám đốc Ngân hàng cùng ban lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận vui mừng tiếp đón đoàn Hội CCB tỉnh.

Trong những năm qua, tín dụng chính sách do NHCSXH Việt Nam triển khai phát triển với nhiều chương trình đầu tư khác nhau, nguồn vốn tập trung ưu tiên cho vay khu vực khó khăn, hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, trong đó có hội viên cựu chiến binh. Vốn vay ủy thác cho Hội trong những năm qua tiếp tục tăng trưởng. Tính đến hết năm 2019, tổng dư nợ NHCSXH của các tổ chức do Hội CCB tỉnh quản lý đã đạt gần 462 tỷ đồng với hơn 16.700 hộ vay, góp phần tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho hội viên và người dân, đã có hàng trăm hộ trong tỉnh thoát nghèo, vươn lên làm giàu từ nguồn vốn quý giá này.

                                                                                                                                                             Ban Tuyên giáo - CCB


Các tin khác