Tin Mới Nhất

Khối thi đua 7 tổng kết năm hoạt động 2020

Khối thi đua 7- Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020.

Chiều 12/01, Khối thi đua 7- Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020.

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua thuộc 6 đơn vị thành viên; theo dõi và phát biểu với hội nghị có đồng chí Trần Thị Minh Thư, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh. Trưởng khối thi đua 7, đồng chí Lê thị Hải Yến, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì hội nghị.  

Năm 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ ảnh hưởng nặng nề tới kinh tế, đời sống các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, nhưng, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và chỉ đạo sát sao của các cấp chính quyền, hoạt động của MTTQ và các tổ chức đoàn thể CT-XH vẫn đạt nhiều kết quả quan trọng. Đặc biệt, khối đã phối hợp đẩy mạnh các giải pháp, huy động đước đông đảo các lực lượng thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, ổn định tư tưởng trong hội viên, đoàn viên và nhân dân, tham gia đấu tranh, phản bác, vạch trần các luận điệu xuyên tạc, âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch trên mạng xã hội. Phong trào thi đua yêu nước của khối và hệ thống các đơn vị thành viên vẫn được duy trì đẩy mạnh, tổ chức triển khai nhiều đợt phát động thi đua theo phát động của UBND tỉnh, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong một năm qua.

Ngoài việc chỉ ra một số hạn chế thiếu sót trong lãnh đạo, chỉ đạo của từng đơn vị thành viên trong năm vừa qua, Hội nghị cũng đã thảo luận thống nhất một số nhiệm vụ thi đua chủ yếu của khối năm 2021, trong đó tập trung thực hiện tốt công tác lãnh đạo, tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đưa Nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống người dân; phối hợp tuyên truyền, tham gia tổ chức thành công đợt bầu cử Đại biểu Quốc hội và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2025.

Qua đánh giá, bình chọn, Hội nghị đã nhất trí đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Hội CCB tỉnh và Bằng khen cho Liên Đoàn lao đông tỉnh và tiến hành bàn giao Khối trưởng năm 2021 cho Hội CCB tỉnh và Khối phó là Liên đoàn lao động tỉnh.

                                                                                                                                                Tuyên giáo - CCB


Các tin khác