Tin Mới Nhất

Đặt mua các ấn phầm Báo Cựu chiến binh Việt Nam

Ngày 6-12-1989, Bộ Chính trị khóa VI quyết định thành lập Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam. Đáp ứng yêu cầu có một cơ quan ngôn luận phục vụ công tác tuyên truyền của hội, ngày 26-10-1990, Thường trực Ban Chấp hành Trung ương lâm thời Hội CCB Việt Nam quyết định xuất bản Báo CCB Việt Nam. Sau hơn hai tháng tích cực chuẩn bị, ngày 12-1-1991, số báo đầu tiên ra mắt bạn đọc

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Trung ương Hội CCBVN, Báo Cựu chiến binh Việt Nam đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Hội CCBVN, tiếng nói của Cựu chiến binh Việt Nam. Để có được thành tích đó có sự đóng góp, động viên, giúp đỡ thường xuyên của các Ban, Bộ, Ngành Trung ương, các tổ chức Hội cơ sở và đông đảo các Cựu chiến binh trong cả nước mua, đọc và cổ vũ Báo.  

Ngày 16/5/2021, Cơ quan đại diện Báo Cựu chiến binh Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh có gửi Công văn số 01/CV-CQĐD trực tiếp cho Thường trực Hội CCB tỉnh Bình Thuận về việc vận động các tổ chức Hội và cán bộ, hội viên CCB trong tỉnh mua, đọc và cổ vũ các ấn phẩm của Báo CCBVN theo tinh thần chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Song Phi, Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Việt Nam tại Công văn số 115/CV-CCB, ngày 30/3/2017 của Trung ương Hội CCBVN.

Thường trực Hội CCB tỉnh đề nghị Thường trực Hội CCB các huyện, thị xã, thành phố và Khối 487 tỉnh có văn bản chỉ đạo vận động các tổ chức hội cơ sở và cán bộ, hội viên ở các địa phương, cơ quan, đơn vị mua, đọc và cổ vũ các ấn phẩm của Báo CCBVN (ngoài bản Thông tin CCBVN và Bản tin CCB Bình Thuận đã đăng ký hàng năm) trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

Tỉnh Hội xin giới thiệu 02 ấn phẩm của Báo CCBVN sau:

- Báo tuần Cựu chiến binh Việt nam, thứ tư hàng tuần ra 01 số, giá 4.800đ/số

- Nguyệt san Cựu chiến binh Việt nam, tháng ra 01 số, giá 6.800đ/số

Tùy theo nhu cầu đặt mua, tổ chức hội, hội viên, và mọi cá nhân có nhu cầu trực tiếp đến Bưu điện gần nhất để đặt mua các ấn phẩm trên. Xin chân thành cám ơn!   

                                                              Ban Tuyên giáo – CCB


Các tin khác