Tin Mới Nhất

Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc, đơn vị dẫn đầu Phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu”

Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc được tôn vinh là đơn vị dẫn đầu Phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2009-2014

Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua "CCB gương mẫu" huyện Hàm Thuận Bắc

Để chuẩn bị cho việc mở Đại hội thi đua yêu nước Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh Bình Thuận lần thứ V, giai đoạn 2014-2020 (vào ngày thứ sáu, 14/11/2014), trên cơ sở kết quả tổng kết đánh giá phong trào thi đua 5 năm (2009-2014) của các cấp hội cơ sở và trên cơ sở trong toàn tỉnh, vừa qua, Hội đồng thi đua và Ban Thường vụ Hội CCB tỉnh đã họp bàn xem xét đề cử, bầu chọn đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm, theo đó, Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc đã được Hội đồng thi đua nhất trí tôn vinh là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm trong 12 đơn vị thuộc Hội CCB tỉnh. Từ năm 2009 đến 2014, Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc liên tục đạt danh hiệu Đơn vị trong sạch vững mạnh xuất sắc. Bằng sự nỗ lực, đoàn kết phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, hội viên Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc đã kết tinh nên những thành tích điển hình tiêu biểu để toàn Hội tôn vinh học tập.

Để có được kết quả đó, ngoài sự lãnh đạo, chỉ đạo của trên và sự đồng lòng hiệp sức của các hội viên CCB, phải nói đến nhân tố Ban chấp hành và cán bộ chủ trì các cấp Hội luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương; tích cực đề xuất giải pháp và cách làm hợp lý, hiệu quả; tranh thủ được sự giúp đỡ hỗ trợ của các ban ngành, sự phối hợp của Mặt trận và các tổ chức đoàn thể cùng cấp trong thực hiện phong trào thi đua. Đặc biệt, cán bộ, hội viên đã coi trọng công tác xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, quan tâm chăm sóc, nâng niu trân trọng và phát huy từng bông hoa điển hình của đơn vị trong phong trào thi đua. Đến nay Hội CCB Hàm Thuận Bắc đang tiếp tục vun đắp củng cố, xây dựng cho hàng trăm tập thể, cá nhân tiêu biểu trên tất cả mọi lĩnh vực hoạt động nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội. Hứa hẹn một niềm tin, niềm tự hào mới, góp phần tô điểm vào vườn hoa muôn màu, muôn sắc của phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” trong những năm tới.

                                                                                    Ban Tuyên giáo - CCB


Các tin khác