Chi hội Cựu chiến binh BQL Rừng phòng hộ Sông Lũy (Bắc Bình) sinh hoạt định kỳ quý I/2024

Buổi sinh hoạt tập trung 03 nội dung chính: Triển khai nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2024; thông báo một số tình hình hoạt động của Hội Khối cơ quan trong thời gian qua; tình hình tư tưởng cán bộ, hội viên trong giai đoạn mới; đánh giá kết quả các mặt công tác của Chi hội trong quý I/2024 và những nhiệm vụ cơ bản của tháng 4 và quý II/2024. Qua buổi sinh hoạt, đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm và quyền làm chủ của mỗi hội viên; giữ đúng nguyên tắc, chế độ sinh hoạt theo quy định của điều lệ Hội. Điểm nổi bật của Chi hội trong thời gian qua là đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản của Hội cấp trên đề ra; luôn quan tâm giải quyết những nguyện vọng chính đáng của hội viên. Từ đó 100% hội viên có lập trường kiên định vững vàng, chấp hành nghiêm các nghị quyết, chỉ thị Hội cấp trên; từng hội viên đã chủ động khắc phục khó khăn, tham gia thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

        Hội nghị đã thảo luận và thống nhất cao với các nội dung hoạt động trong thời gian tới, đặc biệt là thống nhất mức đóng góp xây dựng nguồn quỹ tại Chi hội; hiện nay quỹ của Chi hội là 14 triệu đồng, bình quân 1.500.000đ/hội viên; từ nguồn quỹ này đã giúp cho 04 hội viên vay không lấy lãi; Chi hội còn làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, thăm hỏi hội viên ốm đau... Đa số các hội viên không ngại khó, ngại khổ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đặc biệt vụ phá rừng nghiêm trọng giáp ranh với Lâm Đồng và được Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Bình Thuận khen thưởng đột xuất cho 05 hội viên của đơn vị.

        Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Bá Triển đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đồng chí hội viên cựu chiến binh, mong muốn rằng các đồng chí tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn là lực lượng nòng cốt gương mẫu đi đầu trong các phong trào của cơ quan, đơn vị; hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan cũng như nhiệm vụ chính trị của Hội Cựu chiến binh trong thời gian đến.

Ngọc Hiển - CCB huyện Bắc Binh