Hội Cựu chiến binh tỉnh: Triển khai đợt ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức triển khai đợt vận động trong toàn Hội ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai do bão lũ gây ra

Hưởng ứng Đợt vận động, cán bộ, viên chức cơ quan Hội CCB tỉnh đóng góp, chia sẻ với đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Sáng nay 21/10, tại trụ sở cơ quan tỉnh Hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức triển khai đợt vận động trong toàn Hội ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai do bão lũ gây ra. Tham dự có đồng chí Trương Văn Nhung, Chủ tịch Hội CCB tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực và cán bộ, công chức, nhân viên toàn cơ quan.

Trong những ngày qua mưa lớn kéo dài gây lũ lụt với những diễn biến hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam... Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, trước những mất mát, đau thương mà đồng bào các tỉnh miền Trung phải gánh chịu, để chia sẻ khó khăn, kịp thời hỗ trợ, khắc phục hậu quả bão lũ gây ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã triển khai Kế hoạch số 89/KH-MTTQ-BTT ngày 19/10/2020 và ra Lời Kêu gọi tổ chức đợt vận động quyên góp ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ đến cán bộ, công chức, công nhân viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam nói chung và tấm lòng, nghĩa cử của nhân dân Bình Thuận nói riêng đối với nhân dân các tỉnh bị lũ lụt, Thường trực Hội CCB tỉnh triền khai đợt vận động và ra lời kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên CCB trong tỉnh hưởng ứng và tích cực tham gia đợt vận động của UBMTTQVN trên tinh thần khẩn trương, rộng khắp, dân chủ, công khai và phù hợp với tình hình thực tế của các đơn vị tổ chức hội, của các cá nhân và địa phương trên địa bàn. 

Ngay sau buổi triển khai này, cơ quan tỉnh Hội đã phát động trong cán bộ, viên chức toàn cơ quan đóng góp 01 ngày lương và đã tiếp nhận được 3.980.000 đồng ủng hộ, chia sẻ với đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

                                                                                           Trọng Tuyến


Các tin khác