Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc kiểm tra 4 xã vùng cao

Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức giao ban, kiểm tra kết quả thực hiện công tác Hội tại 4 xã vùng cao

Buổi giao ban, kiểm tra thực hiện công tác Hội 4 xã vùng cao huyện Hàm Thuận Bắc

Vừa qua, tại Nhà văn hóa xã Đa Mi, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức họp giao ban cụm; đồng thời kiểm tra công tác Hội từ đầu năm đến nay ở 4 xã vùng cao (Đa Mi, La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến). Thành phần tham dự gồm: Thường trực Huyện hội, Ban kiểm tra huyện Hội, đại diện Đảng uỷ xã Đa Mi. Về phía cơ sở hội gồm các đ/c: Chủ tịch, Phó Chủ tịch, uỷ viên BCH, chi hội trưởng và tổ trưởng tổ Tiết kiệm & Vay vốn.

Nội dung công tác giao ban và kiểm tra đợt này huyện Hội tập trung nắm bắt tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, hội viên; củng cố tổ chức hội các cấp sau Đại hội cơ sở; thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; các cuộc vận động, phong trào thi đua, công trình phần việc do Hội và địa phương phát động; công tác phối hợp liên tịch với các ban ngành, đoàn thể; rà soát kết quả thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua năm 2017; kiểm tra việc quản lý và sử dụng các nguồn vốn, quỹ hội và thực hiện việc ủy thác của Ngân hàng CS-XH.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được trong thời gian vừa qua của cán bộ, hội viên 4 xã, đồng thời yêu cầu trong thời gian từ nay đến cuối năm các cơ sở hội cần tập trung hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017, nhất là công tác phát triển hội viên; củng cố, nâng chất lượng hoạt động các mô hình và lực lượng cốt cán, nòng cốt trong Hội Cựu chiến binh; có giải pháp hiệu quả trong quản lý, sử dụng các nguồn vốn, quỹ, vận động hội viên gửi tiết kiệm, phấn đấu đưa tỷ lệ nợ quá hạn xuống dưới mức thấp nhất theo sự chỉ đạo của Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện và tỉnh Hội. Tuyên truyền, động viên cán bộ, hội viên cựu chiến binh gương mẫu thực hiện nghiêm chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia và vận động nhân dân tham gia các phong trào của của Hội và của địa phương.

                                                                                             Thường trực Hội CCB binh huyện


Các tin khác