Tin Mới Nhất

Cựu Chiến binh xã Đông Hà tiếp thu Nghị quyết Đại hội Hội CCB tỉnh

Theo yêu cầu nhiệm vụ, trong thời gian qua Hội CCB xã Đông Hà đã tổ chức 8 lớp học tập Nghị quyết của Hội. Đồng chí Trần Ngọc Tài - Chủ tịch Hội CCB huyện đã về tham dự các lớp, trực tiếp báo cáo kết quả và quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ VI, Hội Cựu chiến binh Tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ 2017-2022

Buổi sinh hoạt học tập NQ Đại hội của Hội CCB xã Đông Hà

Nhận thức rõ tầm quan trọng công tác tuyên truyền trong thực hiện nhiệm vụ của Hội và thực hiện Kế hoạch số 07/KH-CCB, ngày 15/11/2017 của Hội CCB huyện Đức Linh. Vừa qua, Hội CCB xã Đông Hà đã tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội CCB tỉnh Bình Thuận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời tổ chức sinh hoạt, đối thoại với hội viên, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tổng số hội viên tham gia học tập đạt trên 95%.

 Theo yêu cầu nhiệm vụ, trong thời gian qua Hội CCB xã Đông Hà đã tổ chức 8 lớp học tập Nghị quyết của Hội. Đồng chí Trần Ngọc Tài - Chủ tịch Hội CCB huyện đã về tham dự các lớp và trực tiếp báo cáo kết quả và quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ VI, Hội Cựu chiến binh Tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ 2017-2022.

Nội dung học tập của Hội trong đợt này tập trung đi sâu vào đánh giá tổng quát những ưu  điểm, thành tích đã đạt được, những tồn tại, yếu kém cần khắc phục của nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng trong nhiệm kỳ tới (2017-2022)

 Trong thời gian học tập Nghị quyết, Ban chấp hành CCB Đông Hà cũng đã nghiêm khắc chỉ ra những vấn đề Hội chưa làm được như việc thực hiện giám sát phản biện xã hội, phương thức hoạt động chưa được đổi mới, nội dung sinh hoạt chưa có chiều sâu, một số hội viên chưa tham gia sinh hoạt đầy đủ...

 Song song với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội, cán bộ, hội viên CCB xã Đông Hà cũng đã được cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy quán triệt một số nghị quyết của Đảng, Chỉ thị của Bộ Chính trị, tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Đặc biệt là nội dung về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Trong thời gian này, Hội cũng đã tổ chức cho hội viên đối thoại trực tiếp với cán bộ chuyên môn về các chế độ chính sách của nhà nước đối với các cựu chiến binh trên địa bàn như Quyết định số 62/QĐ-CP... Sinh hoạt đối thoại diễn ra cởi mở, dân chủ, thẳng thắn nên đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc trong hội viên.

 Hội Cựu chiến binh xã Đông Hà cũng đã xác định rõ mục tiêu của Hội là:  Tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, Trung thành, Đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội trong thời gian tới.

 Xuân mới sắp về. Hội Cựu chiến binh xã Đông Hà sẽ động viên nhau tiếp tục phát huy phẩm chất truyền thống, phấn đấu để đón một năm mới 2018 bằng những thành tích mới./.

                                                                                       Nguyễn Thị Hương - Hội CCB xã Đông Hà


Các tin khác