Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh Tánh Linh: Bàn giao công trình chào mừng Ngày 30/4

Hội CCB huyện Tánh Linh hoàn thành, bàn giao công trình nhà “Mái ấm đồng đội” thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018)

Sáng ngày 27/4/2018. Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm đồng đội” cho hội viên Nguyễn Phước Việt Chi hội 4, Hội CCB xã Nghị Đức. Tham dự lễ bàn giao có đồng chí Trần Quang Vinh Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền, UBMT các đoàn thể xã Nghị Đức, cấp ủy chi bộ, trưởng ban CTMT thôn 4 đã đến dự và tặng quà cho gia đình.

Căn nhà mới xây có tổng diện tích khoảng 70m2, mái lợp tôn, nền lát gạch trị giá trên 120 triệu đồng. Quỹ “Mái ấm đồng đội” huyện hỗ trợ 25 triệu đồng, Hội CCB xã phối hợp với chính quyền địa phương vận động nhà hảo tâm 15 triệu, còn lại của gia đình và anh em bà con dòng họ giúp đỡ.

Gia đình hội viên Nguyễn Phước Việt có hoàn cảnh khó khăn, đã nhiều năm sống trong ngôi nhà gỗ tạm bợ, cứ đến mùa mưa lũ gia đình rất lo lắng, nhiều đêm ngủ không yên do ngôi nhà đã xuống cấp. Nhờ được sự hỗ trợ của tổ chức Hội tuy số tiền không lớn nhưng đây chính là động lực đã động viên gia đình mạnh dạn vay mượn cùng với sự hỗ trợ của Hội Cựu chiến binh xã, chi hội và gia đình, đồng chí Việt đã có được căn nhà xây mới, ổn định cuộc sống./.

                                                                                                 Doãn Thảo CCB


Các tin khác