Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh xã Đông Hà: Tổng kết Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018

Hội Cựu chiến binh xã Đông Hà, tổ chức hội cơ sở đầu tiên của huyện Đức Linh mở Hội nghị Tổng kết Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018

Chủ tịch Hội CCB xã Đông Hà đọc báo cáo tổng kết

Ngày 7/11, được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Thường trực Hội Cựu chiến huyện Đức Linh, Hội Cựu chiến binh xã Đông Hà đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018. Về tham dự hội nghị có gần 80 đại biểu và các tập thể, cá nhân xuất sắc của 19 chi, phân hội CCB xã. Các đồng chí Thường trực Hội CCB huyện, Thường trực Đảng ủy, UBND xã đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Qua đánh giá kết quả Phong trào thi đua năm 2018, cán bộ, hội viên Hội CCB xã Đông Hà đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao, có nhiều chỉ tiêu đạt cao. Trong năm, đã có 35 lượt đảng viên, 279 lượt hội viên ngoài đảng tham gia học tập Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chủ trương, pháp luật của Nhà nước; Hội đã giúp đỡ, giới thiệu cho chi bộ xêm xét kết nạp 02 quần chúng vào Đảng, đồng thời thường xuyên quan tâm giúp đỡ phong trào Đoàn TN địa phương, phối hợp tổ chức các hoạt động về nguồn, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Năm qua Hội đã phát huy hiệu quả 02 tổ cảm hóa giáo dục, nhận cảm hóa tiến bộ hòa nhập cộng đồng 1/03 đối tượng thanh thiếu niên hư hỏng; phát huy hiệu quả cao các nguồn vốn vay của NHCSXH, vốn xoay vòng trong hội viên, vận động quỹ hội đạt cao, bình quân đầu người trên 1,2 triệu đồng. Đến nay, trong tổng số 263 hộ CCB của xã đã có đến 191 hộ khá, giàu (chiếm 68%), 70 hộ trung bình (chiếm 26%), chỉ còn 02 hộ nghèo. Phân loại chất lượng tổ chức hội năm 2018, 100% chi, phân hội trực thuộc đạt trong sạch vũng mạnh, 100% cán bộ, hội viên đạt tiêu chuẩn "CCB gương mẫu", 04 chi hội và 25 cá nhân được các cấp lãnh đạo khen thưởng, Hội CCB xã được công nhận đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc và được đề nghị UBND huyện tặng giấy khen.

                                                                                                      Trọng Tuyến


Các tin khác