Tin Mới Nhất

Hội CCB thị xã – Thị đoàn La Gi: Hành trình về nguồn

Ngày 14/4/2023, Hội CCB thị xã phối hợp với Thị đoàn La Gi tổ chức hành trình đến Địa chỉ đỏ tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây là hoạt động phối hợp giữa CCB và Đoàn thanh niên thị xã trong công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Tham gia hoạt động về Nguồn có trên 30 cán bộ, hội viên CCB và đoàn viên, thanh niên thị xã. Đến với Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy trong kháng chiến, cán bộ, hội viên CCB và đoàn viên thanh niên cảm nhận sâu sắc về một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc. Nơi núi rừng hoang sơ, hiểm trở lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Thuận đã vượt qua bao gian khổ, hy sinh để lãnh đạo, chỉ đạo phong trào cách mạng tỉnh nhà đi đến thắng lợi cuối cùng góp phần giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.

          Sau khi tham quan khu di tích, cán bộ, hội viên CCB đã có buổi nói chuyện truyền thống cùng lực lượng đoàn viên thanh niên với chủ đề “Những ngày tháng tư rực lửa” và giao lưu văn nghệ tiếng hát hai thế hệ “Hát mãi khúc quân hành” nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc trong hai cuộc kháng chiến và các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, sinh hoạt, học tập.

Hoạt động về Nguồn vào những ngày tháng tư lịch sử, trong không khí cả nước chuẩn bị kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) đã nhắc nhở cho tuổi trẻ, để có được nền hòa bình, độc lập, tự do, đất nước yên bình và đang phát triển như ngày hôm nay là nhờ có sự hy sinh, gian khổ không tiếc máu xương của các thế hệ cha anh và của toàn dân tộc, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm ra sức học tập, làm việc, cống hiến đóng góp sức mình để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

                                                          Hội Cựu chiến binh thị xã La Gi


Các tin khác