Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh huyện Đức Linh trao học bổng tặng con hội viên học giỏi

Được sự quan tâm của Hội CCB cấp trên về tặng học bổng năm 2021, trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát ảnh hưởng đến tỉnh ta nói chung và huyện Đức Linh nói riêng trong đó có hội viên, đây là món quà ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần, kịp thời động viên cổ vũ hội viên CCB trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh và vươn lên trong cuộc sống

Đồng chí: Hồ Văn Hội – Phó chủ tịch Hội CCB huyện trao học bỗng tặng con hội viên học giỏi Trần Thị Huỳnh Chi

Trong năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến học sinh, sinh viên, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, khiến cho việc học trở nên gian nan hơn. Chính vì vậy, có được suất học bỗng là tiếp thêm sức mạnh giúp đỡ các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm tinh thần học tập, giúp các em trở thành công dân có ích cho xã hội.

Được sự quan tâm của Thường trực Hội CCB tỉnh Bình Thuận về việc tặng học bỗng cho các em học sinh, sinh viên là con của Hội viên Cựu Chiến binh chăm ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, hội CCB huyện Đức Linh đã được hỗ trợ 1 suất với số tiền 1.000.000đ, được trao trong buổi sáng ngày 11/11/2021. Về dự buổi lễ trao học bổng có đồng chí Hồ Văn Hội - Phó chủ tịch Hội CCB huyện, đồng chí Võ Ngọc Huy - Chủ tịch Hội CCB thị trấn Võ Xu. Đây là món quà đầy ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Tại buổi lễ trao tặng học bỗng, gia đình và em Trần Thị Huỳnh Chi rất xúc động và cảm ơn quý cấp đã hỗ trợ. Đồng chí Hồ Văn Hội - Phó chủ tịch Hội CCB huyện trân trọng cảm ơn Trung ương Hội CCB Việt Nam và Hội CCB tỉnh đã dành sự quan tâm đến học sinh nghèo học giỏi của hội viên CCB huyện Đức Linh nói riêng và các huyện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận nói chung, nhất là các phần quà được trao vào dịp đầu năm học mới sẽ là nguồn động viên khích lệ, giúp các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo của Hội CCB nói chung trong đó có hội viên CCB huyện Đức Linh.  

                                                                                                             Nguyễn Văn Hòa - Hội CCB huyện Đ  ức Linh


Các tin khác