Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh huyện Đức Linh sơ kết công tác Hội quý I và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023

Ngày 27/3/2023 Hội CCB huyện tổ chức sơ kết công tác hội quý 1 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 2 năm 2023. Đồng chí Trần Ngọc Tài, Chủ tịch Hội CCB huyện chủ trì cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành và chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn.

Ban chấp hành Hội CCB huyện nhiệm kỳ 2022 - 2027

Trong quý I năm 2023, các cấp Hội CCB trong huyện đã tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và Hội CCB cấp trên, chủ động triển khai nội dung, chương trình công tác Hội thực hiện đầy đủ kịp thời; đã vận động cán bộ hội viên tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trên địa bàn không có điểm nóng xảy ra, Toàn Hội đã kết nạp được 38 hội viên mới, thu hội phí đạt 47%, vận động quỹ Mái ấm đồng đội đạt 44%, tiền thông tin CCBTW 6/12 Hội cơ sở đóng đầy đủ. Xây dựng lực lượng cốt chính trị vượt 103%. Công tác xây dựng Đảng đã giới thiệu cho chi bộ 16 đối tượng trong đó đã kết nạp 6 đối tượng (3 hội viên CCB, 2 con hội viên, 1 đoàn viên). Đã khảo sát chuẩn bị khởi công xây dựng 1 nhà mái ấm đồng đội công trình chào mừng 40 năm tái lập huyện Đức Linh với số tiền 50 triệu đồng và tiếp tục khảo sát xây dựng 1 nhà mái ấm đồng đội chỉ tiêu năm 2023 xây dựng 2 nhà. Công tác Hội trong quý 1 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham mưu đề ra những giải pháp khắc phục những khó khăn, hạn chế còn tồn tại và nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội trong quý II năm 2023. Trong đó, tiếp tục thực hiện Nghị quyết của Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, nhiệm vụ huyện ủy giao Hội CCB năm 2023.

Phát huy những kết quả đã đạt được, Đồng chí Trần Ngọc Tài –  Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành trong việc tham mưu thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là sự nổ lực của Thường trực Hội CCB xã, thị trấn trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các cấp Hội tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027; truyền các phong trào thi đua yêu nước gắn với phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”; đẩy mạnh phát triển kinh tế, phát triển hội viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát vay vốn ủy thác; vận động Nhân dân cùng chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, phối hợp làm tốt hơn nữa công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, tích cực tham gia nắm tình hình từ cơ sở; tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.

Trong dịp này Chủ tịch Hội CCB huyện đã khen thưởng 3 tập thể, vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc trong phong trào thi đua chung.

Đồng chí Trần Ngọc Tài Chủ tịch CCB huyện tặng giấy khen cho tập thể 

Nguyễn Văn Hòa ( Hội CCB huyện Đức Linh)


Các tin khác