Tin Mới Nhất

Khối thi đua 7 tổng kết năm hoạt động 2021

Khối thi đua 7- Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021

Sáng 06/01/2022, Khối thi đua 7- Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021.

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua thuộc 6 đơn vị thành viên; theo dõi và phát biểu với hội nghị có đồng chí Trần Xuân Đông, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh. Trưởng khối thi đua 7 - đồng chí Võ Quang, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh chủ trì hội nghị.  

Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục gây thiệt hại nặng nề tới kinh tế, đời sống các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, nhưng, dưới sự lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự chỉ đạo sát sao của các cấp chính quyền, hoạt động của MTTQ và các tổ chức đoàn thể CT-XH vẫn đạt nhiều kết quả quan trọng. Đặc biệt, khối đã phối hợp đẩy mạnh các giải pháp, huy động đông đảo các lực lượng quần chúng thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, ổn định tư tưởng trong hội viên, đoàn viên và nhân dân. Phong trào thi đua yêu nước của khối và trong hệ thống các đơn vị thành viên đã được duy trì đẩy mạnh, tổ chức triển khai nhiều đợt phát động thi đua, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của tỉnh trong một năm qua.

Về xác định phương hướng nhiệm vụ năm 2022, đứng trước tình hình phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19, ngoài việc kịp thời khắc phục những hạn chế thiếu sót, nhất là trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, Hội nghị đã thảo luận thống nhất một số nhiệm vụ chủ yếu phong trào thi đua của khối trong năm tới, trong đó tập trung lãnh đạo, triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, kịp thời tuyên truyền, phổ biến chủ trương, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp phần thực hiện hiệu quả các giải pháp thích ứng linh hoạt trong điều kiện mới, nhằm phục hồi kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội; tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; đẩy mạnh hiệu quả đòn bẩy các phong trào thi đua yêu nước của Khối Mặt trận, đoàn thể, góp phần cùng toàn Đảng, toàn Dân, toàn Quân, tổ chức thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2022 trên địa bàn tỉnh.   

Kết quả đánh giá, suy tôn đơn vị xuất sắc dẫn đầu Khối thi đua 7 năm 2021, các đơn vị thành viên đã tổ chức bầu chọn và nhất trí đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và tặng Bằng khen cho Hội LHPN tỉnh. Hội nghị cũng đã tiến hành bàn giao nhiệm vụ Trưởng Khối thi đua 7 năm 2022 cho Hội Nông dân tỉnh và Khối phó cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh./.

                                                                                                                                          Ban Tuyên giáo - CCB


Các tin khác