Tin Mới Nhất

Hội CCB thị trấn Võ Xu: Năm mới với Chương trình “Xuân đồng đội”

Hội CCB thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh phát động Chương trình “Xuân đồng đội”, vận động các mạnh thường quân và cựu chiến binh tham gia hổ trợ, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong thời gian qua, đời sồng của hội viên Hội CCB thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid – 19. Với tinh thần đồng đội giúp đỡ nhau lúc thường cũng như lúc ra trận, được sự chỉ đạo của Thường trực huyện Hội và Thường trực đảng ủy thị trấn Võ Xu, Thường trực hội CCB thị trấn đã tổ chức nhiều đợt phát động ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 và hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà” do Trung ương Hội phát động.

Để tiếp nối các hoạt động trên, nhằm động viên các hội viên tiêu biểu, các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục tham gia cống hiến cho phong trào công tác hội. Thường trực hội CCB thị trấn đã phát động chương trình “Xuân đồng đội”  vận động các mạnh thường quân và cựu chiến binh tham gia hổ trợ giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa Xuân mới thêm ấm áp và vui tươi hơn.

Với tinh thần đồng đội và những phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và mang đậm tình cảm đồng chí, đồng đội. Cùng với đó là niềm mong mỏi của toàn thể cán bộ, hội viên qua năm mới 2022, tập thể Hội CCB thị trấn Võ Xu luôn đoàn kết, cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do Huyện hội, đảng ủy giao, nhất là tổ chức thành công Đại hội CCB thị trấn nhiệm kỳ 2022-2027.

                                                                                                                        (Tin của Võ Ngọc Huy, Hội CCB Võ Xu)


Các tin khác