Tin Mới Nhất

LỄ TRAO NHÀ “NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI”

Ngày 5/01/2019, Hội CCB thị xã La Gi tổ chức khánh thành và trao nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho gia đình Cựu chiến binh Hoàng Thị Dung, thuộc diện hộ nghèo của thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi. 

Được sự quan tâm vận động của Hội CCB tỉnh, sự hỗ trợ kinh phí của Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia và sự giúp đỡ, động viên của Đảng ủy, chính quyền, Hội CCB xã Tân Tiến, anh em, họ hàng và bà con. Sau hơn 1 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà cấp 4, diện tích 75m2, tổng giá trị công trình trên 200 triệu đồng của gia đình CCB Hoàng Thị Dung đã hoàn thành. Trong đó Tập đoàn Dầu khí Quốc gia tặng 50 triệu đồng, số còn lại do anh em họ hàng hỗ trợ, ngày công, nguyên vật liệu...

Đến dự lễ khánh thành và trao nhà "Nghĩa tình đồng đội", có đồng chí Võ Quang, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, các đồng chí đại diện Ban Dân vận Thị ủy, Phòng LĐTB&XH thị xã, Đảng ủy, UBND, Hội CCB xã Tân Tiến, chi ủy chi bộ, trưởng thôn và chi hội CCB thôn Hiệp Tiến.

Phát biểu tại lễ khánh thành và trao nhà "Nghĩa tình đồng đội", đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh nhấn mạnh, việc xây nhà “Nghĩa tình đồng đội” là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, nghĩa tình đồng đội của Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia và Hội CCB tỉnh giúp đỡ các gia đình CCB có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng thời, cũng thể hiện sự đặc biệt quan tâm của các cấp, các ngành đến đối tượng hộ nghèo nói chung và CCB nghèo nói riêng. Việc làm này không những giúp các hộ nghèo có được ngôi nhà mới để an cư, mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp hội viên từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Trong không khí ấm áp nghĩa tình, Hội CCB tỉnh, Ban Dân vận, UBMTTQ, Hội CCB thị xã, Đảng ủy, UBND xã trao tặng gia đình những phần quà đầy ý nghĩa. Chị Hoàng Thị Dung xúc động bày tỏ sự tri ân đối với các cấp, các ngành đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để gia đình có được mái ấm khang trang như hiện nay. Đó không chỉ là sự ủng hộ về vật chất, mà còn ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, động viên gia đình vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                      Hội CCB thị xã La Gi

 


Các tin khác