Tin Mới Nhất

HỘI CỰU CHIẾN BINH THỊ XÃ LA GI TRAO NHÀ “NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI” NĂM 2023.

Nhằm tiếp tục triển khai cuộc vận động xây dựng quỹ “Mái ấm đồng đội” để hỗ trợ sửa chữa nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi triển khai khảo sát hội viên nghèo khó khăn về nhà ở năm 2023, Hội CCB thị xã khảo sát và quyết định hỗ trợ cho gia đình hội viên Nguyễn Văn Xin thuộc diện hộ khó khăn. Được biết, gia đình hội viên Nguyễn Văn Xin có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm sống trong căn nhà đã xuống cấp.

Chiều ngày 8/9/2023 Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình hội viên Nguyễn Văn Xin. Đến dự có đồng chí Huỳnh Tấn Vinh – phó Chủ tịch Hội CCB thị xã; đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, phó bí thư Đảng ủy cùng với các đồng chí Chủ tịch, PCT UBMTTQ xã, Chủ tịch Hội Phụ nữ; PCT Hội CCB xã; đồng chí chi hội trưởng CCB thôn Hiệp Lễ và gia đình.

Ngôi nhà trước khi sửa chữa

Với diện tích căn nhà 96m2. Tổng kinh phí xây dựng: 600 triệu đồng. Trong đó, Hội CCB thị xã hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn kinh phí đóng góp của hội viên trong toàn thị xã. Số tiền hỗ trợ tuy không nhiều, nhưng đó là tấm lòng, là sự đồng cảm, sẻ chia của những đồng đội khi về với cuộc sống đời thường. Tại buổi trao nhà, Mặt trận tổ quốc và Hội Cựu chiến binh xã còn có những phần quà mang ý nghĩa tinh thần cho gia đình.

ngôi nhà sau khi sửa chữa

Việc hỗ trợ xây dựng nhà “Nghĩa tình đồng đội” không chỉ là sự ủng hộ về vật chất giúp cho hội viên có được ngôi nhà mới để an cư, mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần và là động lực giúp đồng đội cùng với gia đình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Qua đó mong muốn, hội viên Nguyễn Văn Xin tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phát huy bản chất, truyền thống “bộ đội cụ Hồ”, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, phấn đấu giảm nghèo bền vững, là công dân tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương, góp phần xây dựng Hội vững mạnh và xây dựng xã Tân Hải luôn yên lành, phát triển.

Hội Cựu chiến binh thị xã La Gi


Các tin khác