Tin Mới Nhất

CỤM THI ĐUA 10 – HỘI CỰU CHIẾN BINH 9 TỈNH, THÀNH MIỀN ĐÔNG NAM BỘ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2014

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Đại hội thi đua Hội Cựu chiến binh Việt Nam (CCB) lần thứ V (2014-2020) và kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống Hội CCBVN (6/12) vào cuối năm nay, Hội CCB các tỉnh thành trong cả nước, trong đó có Cụm thi đua 10 – các tỉnh thành miền Đông Nam bộ đã tiến hành sớm việc Tổng kết phong trào thi đua năm 2014 so với mọi năm. 

Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2014 Cụm thi đua 10

Trong ngày 12/9/2014, tại cơ quan Hội CCB tỉnh Bình Dương, Cụm thi đua 10 - các tỉnh thành miền Đông Nam bộ đã tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2014. Đến dự và chủ trì hội nghị có Trung tướng Lê Thành Tâm, Phó Chủ tịch Hội CCBVN, Cụm trưởng Cụm thi đua 10; đại diện lãnh đạo Hội CCB của 9 tỉnh, thành (Thành phố HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - VT, Tây Ninh, Long An, Bình Thuận, Bình Phước, Lâm Đồng và Bình Dương); Đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương có các đồng thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể của tỉnh Bình Dương.

Kết luận tại Hội nghị, Trung tướng Lê Thành Tâm tiếp tục khẳng định vai trò của Hội CCBVN trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những đóng góp tích cực của phong trào thi đua “CCB gương mẫu” trong thời gian qua. Qua phong trào thi đua, đại diện CCB các tỉnh, thành đã học tập được nhiều mô hình, tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ý nghĩa, hiệu quả như: CCB làm bí thư chi đoàn danh dự; CCB kết nghĩa với đồng bào dân tộc thiểu số, giữa các xã giáp ranh; đội dân phòng CCB; chương trình xóa nhà tạm nhà dột nát cho hội viên…góp phần xây dựng, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, Nhà nước ta. Đánh giá kết quả phong trào năm 2014, Cụm thi đua 10 đã tôn vinh 3 đơn vị dẫn đầu nhận cờ “Đơn vị xuất sắc” là Hội CCB tỉnh Bình Phước, Long An, Bà Rịa -VT; 3 đơn vị đề nghị Trung ương Hội tặng Bằng khen là Hội CCB tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh./.

                                                                                                             BTG-CCB


Các tin khác