Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức giám sát Agribank CN Bình Thuận theo Quyết định số 217-QĐ/TW

Hội CCB tỉnh tổ chức giám sát Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bình Thuận theo kế hoạch thường kỳ năm 2021

Sáng ngày 30/9, tại trụ sở Agribank Chi nhánh Bình Thuận đã diễn ra buổi làm việc giữa Ngân hàng và Tổ giám sát Hội CCB tỉnh. Tham dự có lãnh đạo Agribank - ông Ngô Tấn Phúc, Phó Giám đốc và đại diện các bộ phận CN. Tổ Giám sát do ông Trần Minh Bảy, Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB tỉnh làm Tổ trưởng với sự tham gia của các thành viên thuộc Hội CCB tỉnh.

Hai bên đã thẳng thắn trao đổi về việc “thực hiện chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp-nông thôn đối với đối tượng là cựu chiến binh, hội viên cựu chiến binh theo điều 2 tại Nghị định số 55/2015/NĐ-CP, ngày 09/6/2015 của Chính phủ”; thực hiện Chương trình phối hợp số 1906/2016-CTPH/TCHĐ-NHNo ngày 04/11/2016 về việc thực hiện NĐ 55 của Chính phủ giữa Hội Nông dân, Hội LH phụ nữ, Hội CCB, Đoàn TN tỉnh và Ngân hàng Agribank CN Bình Thuận trong thời gian từ tháng 12/2020 đến nay.

Qua đối thoại, đã làm rõ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực thi, trách nhiệm thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Ngân hàng và các đơn vị trực thuộc đối với những vấn đề có liên quan đến quyền lợi hội viên cựu chiến binh tại Nghị định số 55/2015/NĐ-CP của Chính phủ. Hai bên cũng đã nhất trí trong thời gian tới cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến, tập huấn nhằm giúp hội viên được tiếp cận, thụ hưởng các quyền lợi hợp pháp, đồng thời nâng cao dư nợ, chất lượng tín dụng...  

Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần thẳng thắn, chia sẻ và đảm bảo tốt các biện pháp phòng dịch Covid-19 giúp 2 đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm được giao trong năm 2021.

                                                                                                                                                        Ban Tuyên giáo - CCB


Các tin khác