Tin Mới Nhất

Hội CCB tỉnh tổ chức Hội nghị thông tin thời sự, định hướng tư tưởng và đối thoại dân chủ với cán bộ, hội viên tại huyện Hàm Thuận Nam

Sáng ngày 13/10/2023, Hội Cựu Chiến Binh tỉnh tổ chức thông tin thời sự, đối thoại và định hướng tư tưởng cho hơn 130 cán bộ, hội viên của 3 xã (Hàm Thạnh, Mương Mán, Hàm Cần) huyện Hàm Thuận Nam. Tham dự có đồng chí Phạm Văn Long, UV BCH Trung ương hội, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, Ban Xây dựng hội (Tổ chức - chính sách hội, Tuyên giáo hội), Đại diện Ban CHQS huyện, Đại diện Thường trực Hội CCB huyệ. Tham dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMT và các Hội đoàn thể xã, các đồng chí là chi hội trưởng, chi hội phó và toàn thể hội viên Hội Cựu chiến binh 3 xã.

Tại buổi thông tin thời sự, các hội viên Hội Cựu Chiến binh đã được nghe đ/c Phạm Văn Long – Chủ tịch Hội CCB tỉnh cung cấp nhiều thông tin quan trọng, hữu ích về một số vấn đề thời sự nổi bật của thế giới, trong nước và tỉnh nhà thời gian vừa qua. Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình hiện nay; nhiệm vụ của cán bộ, hội viên trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đồng thời định hướng tư tưởng trong cán bộ hội viên. Cũng tại hội nghị cán bộ, hội viên cũng đề xuất một số nội dung liên quan đến chộ độ chính sách của hội viên.

          Qua Hội nghị, giúp cán bộ, hội viên kịp thời cập nhật thông tin, nhận định rõ tình hình thế giới, khu vực và trong nước trong tình hình hiện nay, xác định rõ lập trường, quan điểm với Đảng, Nhà nước, tạo sự đồng thuận trong xã hội trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; đồng thời bổ sung thêm nhiều kiến thức để vận dụng vào công tác hội trong việc định hướng và làm tốt công tác tư tưởng chính trị trong thời gian tới còn góp phần tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.


Các tin khác