Tin Mới Nhất

Hội viên CCB, đoàn viên huyện Bắc Bình tham dự buổi thông tin thời sự đối thoại với Hội CCB tỉnh

Sáng ngày 25/6/2024, Thường trực Hội CCB tỉnh phối hợp với Hội CCB huyện Bắc Bình tổ chức buổi thông tin thời sự và đối thoại với hơn 100 cán bộ, hội viên, đoàn viên của 06 xã - thị trấn trong huyện.

Tại hội nghị các cán bộ, hội viên CCB và đoàn viên thanh niên đã được đồng chí Phạm Văn Long, Chủ tịch Hội CCB tỉnh thông tin cập nhật về tình hình thế giới, khu vực. Trong chương trình sinh hoạt, các CCB, đoàn viên thanh niên đã được phản ánh, trao đổi với lãnh đạo Hội CCB nhằm làm rõ những vướng mắc, băn khoan về quyền lợi, nghĩa vụ, chế độ chính sách, động viên cán bộ, hội viên , đoàn viên thanh niên nâng cao trách nhiệm, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

          Việc tổ chức hội nghị nghe thời sự của Hội CCB là hoạt động thường xuyên nhằm cung cấp cho các hội viên CCB trên địa bàn tỉnh có những thông tin mới nhất về đường lối chủ trương, chính sách phát luật của Đảng và Nhà nước, tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội trong nước và quốc tế một cách chính xác đầy đủ và góp phần tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

tin hội CCB huyện Bắc Bình 


Các tin khác