Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Cụm thi đua tổ chức tổng kết năm 2019

Hội Cựu chiến binh Cụm thi đua phía nam và Cụm thi đua phía bắc tỉnh tổ chức tổng kết đáng giá công tác thi đua năm 2019

Hội nghị Cụm thi đua phía nam Hội CCB tỉnh

Trong ngày 18/12, Hội Cựu chiến binh 2 Cụm thi đua phía nam và phía bắc tỉnh đã tổ chức tổng kết đáng giá kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2019. Buổi sáng, Cụm phía bắc (gồm có 6 đơn vị thành viên) tổ chức tại huyện Hàm Thuận Bắc do Hội CCB thành phố Phan Thiết - Cụm trưởng chủ trì; buổi chiều, Cụm phía nam (gồm có 5 đơn vị thành viên) tổ chức tại huyện Hàm Tân do Hội CCB thị xã La Gi - Cụm trưởng chủ trì. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban và đại diện các ban ngành đoàn thể 2 huyện đã đến dự hội nghị. Đồng chí Võ Quang, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh đã đến tham dự và phát biểu chỉ đạo 2 Cụm thi đua. Tại hội nghị, đại biểu 2 cụm thi đua đã đi sâu thảo luận, đánh giá, thống nhất với những kết quả đạt được trong năm vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2020.

Theo dõi và phát biểu với hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị thành viên 2 Cụm thi đua trong năm vừa qua, các đơn vị thành viên đã làm tốt công tác triển khai tổ chức phong trào thi đua theo kế hoạch đầu năm 2019 của từng đơn vị, tập trung công tác chính trị, tư tưởng thông qua việc tổ chức cho cán bộ, hội viên học tập, quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chủ trương chính sách của Nhà nước, trọng tâm là NQ TW4 (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (Khoá XII), phổ biến thông tin thời sự, phối hợp giáo dục truyền thống cách mạng, cập nhật kiến thức... với tỷ lệ hội viên tham gia khá cao. 100% đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019, có nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Để kịp thời động viên, suy tôn học tập, các đơn vị đã bầu chọn ra đơn vị dẫn đầu năm 2019, đồng thời đảm nhiệm Cụm trưởng 2 Cụm thi đua trong năm 2020 là Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc và Hội CCB huyện Hàm Thuận Nam.  

                                                                                     Ban Tuyên giáo - CCB 


Các tin khác