Tin Mới Nhất

Khối thi đua 7: Tổng kết phong trào thi đua năm 2019

Khối thi đua 7- Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019

Chiều 13/01, Khối thi đua 7- Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua thuộc 6 đơn vị thành viên. Trưởng khối thi đua 7, đồng chí Lê thị Bích Liên, Bí thư Tỉnh Đoàn chủ trì hội nghị.  

Dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và sự quan tâm hướng dẫn chỉ đạo của chính quyền các cấp, hoạt động của MTTQ và các tổ chức đoàn thể trong tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019. Các phong trào thi đua yêu nước của khối được duy trì thường xuyên, thu hút được đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân tham gia. Nội dung và phương thức hoạt động của khối đã có nhiều đổi mới phù hợp với yêu cầu thực tiễn, tập trung hướng mạnh các hoạt động về cơ sở địa bàn khu dân cư. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, phòng chống tham nhũng, lãng phí, tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo đảm ATGT, bảo vệ môi trường luôn có sự tham gia tích cực có hiệu quả của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh.

Hội nghị đã tập trung thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo phương hướng, nhiệm vụ phong trào thi đua của khối năm 2020, trong đó tập trung vào các vấn đề như: thi đua đăng ký thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày kỷ niệm trong năm 2020; tổ chức tốt hội nghị điển hình tiên tiến, biểu dương người tốt việc tốt từ cơ sở hướng tới Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VIII; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua...

Các đơn vị trong khối đã bầu ra 2 đơn vị có thành tích suất sắc trong phong trào thi đua năm 2019 đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ cho đơn vị dẫn đầu khối là Tỉnh Đoàn và tặng Bằng khen cho đơn vị đứng nhì là Liên Đoàn lao đông tỉnh. Đồng thời tiến hành bàn giao Khối trưởng năm 2020 là Hội LHPN và Khối phó là Hội CCB tỉnh.

                                                                                        Tuyên giáo - CCB


Các tin khác