Tin Mới Nhất

THĂM, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để tri ân đến những người đã không tiếc xương máu công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sáng ngày 22/7/2024, Hội Cựu chiến binh thị xã do đồng chí Trần Quang VInh, Chủ tịch Hội CCB thị xã cùng cán bộ, hội viên cơ quan tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. 

Tại các gia đình đến thăm, Đại diện đồng chí Trần Quang Vinh – Chủ tịch Hội CCB thị xã, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách và bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nhân dịp thă Hội CCB thị xã tặng 4 xuất quà (tiền mặt 500 ngàn và 300 ngàn quà) trị giá 3,6 triệu đồng.

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ xúc động, vui mừng trước sự quan tâm, động viên của Hội CCB và hứa sẽ giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng; phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”. Thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Thị Quy, Hội CCB thị xã La Gi


Các tin khác