Tin Mới Nhất

Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc: Thăm, tặng quà gia đình hội viên

Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà hội viên Cựu chiến binh bệnh hiểm nghèo tại xã Hồng Liêm huyện Hàm Thuận Bắc.

Đ/c Nguyễn Văn Tính - Chủ tịch Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc trao quà cho hội viên CCB bện tật

Thiết thực lập thành tích thi đua chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Hàm Thuận, vừa qua Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà hội viên Cựu chiến binh bệnh hiểm nghèo tại xã Hồng Liêm huyện Hàm Thuận Bắc.

Thường trực huyện Hội đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của hội viên và gia đình; động viên gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật để vươn lên trong cuộc sống. Nhân chuyến thăm hỏi, Thường trực huyện Hội đã trao tặng cho hội viên số tiền trị giá 3.000.000đ. Với mong muốn phần quà nhỏ sẽ là niềm an ủi động viên đồng chí và gia đình có thêm động lực vượt qua bệnh tật.

Đây là một hoạt động thiết thực chứa chan tình cảm, thấm tình đồng chí, đồng đội và cũng là sự quan tâm, chung tay, góp phần chia sẻ những khó khăn đối với các gia đình hội viên, động viên tinh thần để giúp gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Hội cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc


Các tin khác