Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh chung tay xây dựng cơ quan thị trấn Võ Xu xanh-sạch-đẹp

Hội cựu chiến binh thị trấn Võ Xu ra sức thi đua chung tay góp phần xây dựng, phát triển địa phương, trong đó có việc xây dựng trụ sở, nơi làm việc của thị trấn xanh-sạch-đẹp 

Trụ sở làm việc thị trấn Võ Xu

Quê hương Đức Linh – Bình Thuận đang hướng đến mục tiêu đạt chuẩn nông thôn mới. Để góp phần vào mục tiêu trên cán bộ, nhân dân các xã, thị trấn trong đó có cán bộ, hội viên cựu chiến binh đã ra sức thi đua chung tay góp phần xây dựng, phát triển huyện nhà về mọi mặt, trong đó có việc xây dựng trụ sở, cơ quan, nơi làm việc của các xã, thị trấn.

Được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, năm 2018 thị trấn Võ Xu được đầu tư xây dựng trụ sở làm việc của các cơ quan. Vừa qua, trụ sở làm việc mới thị trấn Võ Xu đã hoàn thành, chính thức đi vào hoạt động.

Cùng với sự quyết tâm chung, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam thị trấn Võ Xu đã kịp thời chỉ đạo các cơ quan, bộ phận chuyên môn, ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm cần chú ý đến việc xây dựng cơ quan nơi làm việc khang trang, xanh - sạch - đẹp.

Hy vọng, với sự chung tay góp sức của tất cả cán bộ, nhân dân thị trấn trong đó có Hội cựu chiến binh, trụ sở làm việc thị trấn Võ Xu sẽ đi vào nề nếp và ngày càng xanh - sạch - đẹp hơn.

                   bài, hình ảnh Võ Ngọc Huy - Chủ tịch Hội CCB tt.Võ Xu


Các tin khác