Tin Mới Nhất

Nối tiếp hoạt động tri ân các gia đình hội viên, chính sách, có công

Mặc dù khó khăn trở ngại do dịch bệnh, nhưng Hội CCB và Đoàn Thanh niên Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Hội CCB huyện Phú Quý, Hội CCB xã Đức Tín, huyện Đức Linh vẫn quan tâm làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức đến thăm, tặng quà kịp thời động viên các gia đình chính sách, có công đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

Hội CCB khối cơ quan-DN tặng quà gia đinhg hội viên, chính sách khó khăn ở xã Hồng Thái huyện Bắc Bình
Đồng chí Trần Thanh Tâm, Chủ tịch huyện Hội Phú Quý trao quà tặng gia đình chính sách khó khăn 
Hội CCB xã Đức Tín, huyện Đức Linh trao quà cho gia đình hội viên khó khăn

Cuối tháng 7 vừa qua, Hội CCB và Đoàn Thanh niên Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, do ông Lê Văn Tính – Chủ tịch Hội CCB Khối làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng 10 phần quà cho các đồng chí thương binh, gia đình Liệt sỹ, Người có công với cách mạng và viếng Bia tưởng niệm Chiến khu Lê Hồng Phong, tại xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như đường, sữa, dầu ăn… Cũng nhân dịp này, các cơ sở hội trực thuộc Hội CCB Khối cũng đã xây dựng kế hoạch phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, đơn vị tổ chức hoạt động thăm và tặng quà cho các gia đình Thương binh, Liệt sỹ, Người có công tại thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc với tổng trị giá hơn 06 triệu đồng. Bên cạnh đó, thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Hội CCB tỉnh, Ban Thường vụ Hội CCB Khối vận động hội viên thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên về thực hiện phòng, chống dịch Covid-19; tham gia đóng góp, hỗ trợ vật chất (3 triệu đồng) gửi tặng nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19.

Hội Cựu chiến binh huyện Phú Quý và các cơ sở Hội đến thăm và tặng quà cho hội viên CCB, thương binh Đào Tiến Vinh, thôn Mỹ Khê, thăm gia đình hội viên Bùi Từ Thức, thôn Hội An, xã Tam Thanh đang thờ cúng Liệt sĩ Bùi Quyện và các đồng chí CCB tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước hiện đang gặp nhiều khó khăn. Tại những nơi đến đ/c Trần Thanh Tâm, Chủ tịch Hội CCB huyện đã tận tình thăm hỏi, bày tỏ sự tri ân đối với những công lao to lớn của gia đình Thương binh, Liệt sĩ và các đồng chí CCB tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Nhân dịp này, đồng chí kính chúc gia đình Thương binh, Liệt sĩ và các CCB tham gia kháng chiến chống Mỹ dồi dào sức khỏe, tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng quê hương, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Hội CCB xã Đức Tín, huyện Đức Linh đã tổ chức thăm và tặng 02 phần quà động viên hai gia đình hội viên CCB, gia đình thương binh liệt sĩ, trị giá 600.000 đồng. Trong thời gian qua Hội CCB xã quan tâm thực hiện thường xuyên các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người già, người nghèo, neo đơn, gia đình thương binh, người có công. Ngoài ra Hội còn phối hợp với UBND xã, các hội đoàn thể thăm tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm ngày TBLS 27/7 vừa qua.

                               Tổng hợp tin của Hoàng Hà, Thanh Tâm, Đinh Đức Thuấn thuộc Hội CCB Khối CQ-DN tỉnh; huyện Phú Quý và xã Đức Tín, Đức Linh 


Các tin khác