Tin Mới Nhất

Hội Cựu chiến binh và Ban Quản lý dự án huyện Tánh Linh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Hội Cựu chiến binh huyện Tánh Linh phối hợp cùng Ban Quản lý dự án huyện tặng 1000 khẩu trang và 01 tấn gạo cho đồng bào nghèo thôn 2 xã Suối Kiết, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Sáng ngày 09/04/2020, Hội Cựu chiến binh huyện Tánh Linh phối hợp với Ban Quản lý dự án huyện đã đến tặng đồng bào nghèo thôn 2 xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh 1000 khẩu trang và 01 tấn gạo, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thôn 2 xã Suối Kiết là thôn đồng bào dân tộc, có nhiều hộ nghèo, khó khăn, hiện ở địa phương đang là đợt cao điểm của mùa khô, điều kiện kinh tế và đời sống của người dân vô cùng khó khăn, lại gặp đại dịch Covid 19 khiến cho cuộc sống của bà con nơi đây đã khó khăn lại thêm khó khăn hơn. Thấu hiểu được hoàn cảnh của đồng bào thôn 2 xã Suối Kiết, Hội Cựu chiến binh và Ban Quản lý dự án huyện đã phối hợp mua tặng bà con 1000 khẩu trang y tế và 01 tấn gạo, trị giá gần 16 triệu đồng, chung tay cùng đồng bào nơi đây đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.

Những ngày thông thường không ai tặng nhau chiếc khẩu trang, thế nhưng khi dịch Covid 19 xảy ra thì đây là món quà thật ý nghĩa sẻ chia cho nhau, bảo vệ nhau và cũng là để nhắc nhở nhau cần có ý thức với cộng đồng. Chúng ta hãy cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.

                                                                                                                                      Ngô Hải CCB Tánh Linh


Các tin khác