Tin Mới Nhất

Hội CCB xã Đông Hà xứng đáng lá cờ đầu trong phong trào thi đua năm 2021 của Hội CCB huyện Đức Linh

Nhằm tiếp tục xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, giữ vững thành tích là một trong những lá cờ đầu của Hội CCB huyện Đức Linh trong những năm vừa qua, năm 2022 và những năm tiếp theo Hội CCB xã Đông Hà quyết tâm phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để giữ vững thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua...  

Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2021

Năm 2021, tình hình đại dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến hết sức phức tạp, đã ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế, đời sống của toàn xã hội, trong đó có cả hội viên Hội Cựu chiến binh. Song, cán bộ, hội viên Hội CCB xã Đông Hà vẫn luôn sát cánh, đồng hành cùng các đơn vị bạn trong huyện Đức Linh vượt qua mọi khó khăn, giữ vững phẩm chất của anh Bộ đội cụ Hồ, phát huy vai trò của người CCB Việt Nam, phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, tích cực đóng góp sức mình để xây dựng quê hương, xây dựng Hội ngày càng phát triển.  

Kết quả nổi bật trong năm qua là, Hội luôn tích cực chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tham gia xây dựng, bảo vệ đảng và chính quyền, đã có nhiều đồng chí của Hội tham gia các chức danh trong đảng, chính quyền, Mặt trận, các hội đoàn thể và hội đặc thù, tham gia vào lực lượng nòng cốt, dân quân tự vệ để đương đầu với công tác phòng chống covid-19 trên địa bàn xã... Hội cũng chú trọng về công tác đoàn kết các thế hệ CCB, tổ chức học tập các văn bản Pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Hội, giữ vững các hoạt động liên tịch với lực lượng Công an - Quân sự tham gia giao ban thường kỳ, phối hợp với Quân sự làm tốt công tác tuyên truyền, động viên thanh niên lên đường, góp phần tuyển quân đạt chỉ tiêu, giáo dục cảm hoá các đối tượng lầm lỗi, chậm tiến. Về công tác vận động hội viên đóng góp vào quỹ phòng chống Covid-19 trên địa bàn xã với tổng số tiền là 13.140.000 đồng, vận động 100% cán bộ, hội viên CCB tham gia chích ngừa Covid-19. Hội luôn chú trọng phát triển và xây dựng quỹ hội, tổng số quỹ hiện nay là 433.664.000 đồng và luôn được sử dụng đúng mục đích, giúp đỡ hội viên đồng đội phát triển kinh tế. Đặc biệt, hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm đồng đội” luôn được duy trì và đạt 100% chỉ tiêu hàng năm trên giao. Trong năm 2021, mặc dù dịch bệnh hoành hành nhưng được sự chỉ đạo của Hội CCB huyện, Đảng ủy xã, Hội CCB Đông Hà vẫn làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho học sinh trong nhà trường, trong thanh thiếu niên, trong từng hội viên về truyền thống lịch sử dân tộc, về lý tưởng và con đường cách mạng đúng đắn của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, kết nạp thêm những hội viên mới. cuối năm 2021, Hội CCB xã Đông Hà đã được Thường trực huyện Hội Đức Linh công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.                                                              

                                                                                                         (Tin của Hoàng Văn Trung, Chủ tịch Hội CCB xã Đông Hà)


Các tin khác