Tin Mới Nhất

Bồi hồi nhận Kỷ niệm chương

Được sự chỉ đạo của Thường trực huyện hội Đức Linh, Thường trực hội CCB thị trấn Võ Xu đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương cho hai đồng chí: Đặng Công Nguyên và Nguyễn Văn Lân.

Trải qua nhiều năm công tác Hội đến lúc hội viên CCB thị trấn Võ Xu đón nhận vinh dự đó là Kỷ niệm chương của Trung Ương Hội trao tặng vì sự nghiệp tham gia xây dựng, cống hiến cho phong trào Hội Cựu chiến binh Việt nam.

Thay mặt Thường trực Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thanh Lực Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Võ Xu chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Cựu chiến binh. Trong suốt quá trình tham gia cống hiến cho hoạt động phong trào Cựu chiến binh tại địa phương các đồng chí đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng  với truyền thống của “ Bộ đội cụ Hồ”

Thay mặt các đồng chí được trao tặng Kỷ niệm chương Cựu Chiến binh phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lân bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng được tiếp nối truyền thống vẻ vang của phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” mà Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã trải qua 32 năm xây dựng và trưởng thành.

Bồi hồi, xúc động, hồi tưởng lại những năm tháng tuổi trẻ khát khao được cống hiến cho công tác Hội, kỷ niệm ngày đầu tiên được kết nạp vào Hội CCB Việt Nam và trong 15 năm qua từ khi được kết nạp vào Hội, đồng chí Nguyễn Văn Lân cảm ơn công sức vun đắp, bồi dưỡng, giúp đỡ, dìu dắt của các bậc cha anh, đồng chí, đồng đội. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để góp phần xây dựng Hội CCB thị trấn Võ Xu ngày càng phát triển.

                                                                                               Võ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội CCB thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh


Các tin khác